3 cách giúp quý cô 'refresh' đón hè

3 cách giúp quý cô 'refresh' đón hè
Sơ mi kết hợp chân váy, quần Âu hay quần ngố là những trang phục không thể thiếu của quý cô công sở khi hè về.

Thương hiệu thời trang Fiona tư vấn 3 cách đơn giản giúp bạn làm mới những kiểu trang phục quen thuộc, sẵn sàng cho một mùa hè mới.

Cập nhật xu hướng mới với sơmi và chân váy

Mỏng, nhẹ và dễ tạo kiểu dáng sang trọng là những gì voan và chiffon mang đến cho các thiết kế sơmi công sở mùa hè này. Bên cạnh đó, xu hướng thời trang hè với chân juyp xếp ly và chân váy kẻ cũng được các tín đồ thời trang yêu thích. Điểm thu hút của hai kiểu chân váy này là dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng hay màu sắc của sơmi. Bạn có thể diện một chiếc áo màu hồng hoặc màu cam sẫm, sơmi tay cộc hay cách điệu mà không cần phải do dự.

Tự tin với sơ mi màu cam sẫm và chân váy kẻ.

Tự tin với sơmi màu cam sẫm và chân váy kẻ.

Quần Âu với sơmi đa phong cách, đa sắc màu

Quần cạp cao với dáng ống côn và dáng suông vẫn là những lựa chọn được các quý cô ưu ái bởi sự trẻ trung và thanh lịch khi kết hợp cùng sơmi. Các gam màu mới nhất của thời trang thế giới như xanh, cam, hồng tím, tím cà được Fiona liên tục cập nhật trong các thiết kế. Những gam màu này giúp tôn lên làn da trắng hồng của bạn sau mùa đông. Bên cạnh đó là sự phá cách lạ mắt qua từng điểm nhấn tinh tế trong những đường cắt cúp hiện đại.

Sự thanh lịch của sơmi kiểu sơ vin cùng quần Âu cạp cao.

Sự thanh lịch của sơmi kiểu sơ vin cùng quần Âu cạp cao.

Rạng rỡ đa phong cách với từng sắc màu lựa chọn.

Rạng rỡ, đa phong cách với từng sắc màu.

Đừng bỏ quên chiếc quần ngố năng động

Nếu như quần Âu mang đến cho quý cô sự lịch lãm trong những ngày làm việc đầu tuần thì chiếc quần ngố sẽ khiến bạn thư giãn hơn vào một ngày cuối tuần dễ chịu. Bạn vẫn có thể mặc những chiếc áo sơmi nữ tính và lịch lãm mà vẫn năng động, thoải mái cho một buổi dạo phố hay tụ tập bạn bè sau giờ làm.

Chiếc quần ngố mang đến sự năng động, thoải mái cho các quý cô.

Chiếc quần ngố mang đến sự năng động, thoải mái cho các quý cô.

Hoa Chi
Photo: Nino Nguyễn
Model: Dương Dung (New Talent)
Trang phục: Fiona

Nguồn tin: ngoisao.net